รอยย่นหรือรอยย่นแนวตั้งระหว่างคิ้วจะลึกขึ้นเมื่อคุณขมวดคิ้วซึ่งเป็นสัญญาณของริ้วรอยที่ชัดเจนที่สุด โชคดีที่โบท็อกซ์สามารถรักษาริ้วรอยและริ้วรอยได้อย่างน่าเชื่อถือซึ่งเป็นวิธีการรักษาเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยม

เส้นขมวดคิ้ว

ใบหน้าของมนุษย์พัฒนาขึ้นเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ผ่านพฤติกรรมเฉพาะ ตัวอย่างเช่นความกังวลมักถ่ายทอดออกมาโดยการขมวดคิ้วหรือเมื่อเราดึงคิ้วเข้าหากันเนื้อระหว่างคิ้วจะบีบและบิดเบี้ยว

น่าเสียดายที่ความกังวลเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในชีวิตเช่นเดียวกับอารมณ์เครียดอื่น ๆ ที่ทำให้เกิดการทอคิ้ว เป็นการบีบเนื้อเยื่อซ้ำ ๆ ซึ่งส่งเสริมการพัฒนาเส้นระหว่างคิ้ว

เมื่ออายุมากขึ้นเส้นขมวดเหล่านี้จะคมชัดลึกขึ้นและเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น เนื่องจากอายุจะชะลอการสร้างคอลลาเจนของมนุษย์ซึ่งเป็นโปรตีนที่รับผิดชอบในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนัง ดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปผิวของเราจะคลายตัวและกล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อยก็จะหย่อนคล้อย เป็นผลให้การเคลื่อนไหวซ้ำ ๆ เช่นการขมวดคิ้วทำให้รูปร่างและพื้นผิวของผิวหน้าเปลี่ยนไป

แน่นอนว่าการสร้างเส้นขมวดคิ้วก็มีองค์ประกอบทางพันธุกรรมเช่นกัน ลักษณะบางอย่างที่เราได้รับมาจากพ่อแม่ของเราเช่นความตึงของผิวหนังและแนวโน้มทางอารมณ์เชิงลบของเราล้วนมีบทบาทในการสร้างเส้นขมวดคิ้ว

เส้นขมวดคิ้วมักมาพร้อมกับร่องหน้าผากหรือรอยย่นแนวนอนของหน้าผาก (เช่นหน้าผาก)

โบท็อกซ์สำหรับริ้วรอย

Botox Cosmetic เป็นวิธีการไม่ผ่าตัดที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาในการรักษาริ้วรอยบนใบหน้าและริ้วรอย อาศัยโปรตีนที่เป็นพิษต่อระบบประสาทที่เรียกว่าโบทูลินั่มท็อกซินซึ่งผลิตโดยแบคทีเรียคลอสตริเดียมโบทูลินัม เนื่องจากสารพิษมีความสามารถในการทำให้กล้ามเนื้อเป็นอัมพาตชั่วคราวจึงสามารถใช้ในการรักษาอาการปวดกล้ามเนื้อตึงของกล้ามเนื้อตาเขและปัญหาทางการแพทย์อื่น ๆ ในเวชศาสตร์ความงามมีการใช้ในลักษณะเดียวกันเพื่อสร้างผลการฟื้นฟูผิวที่รู้จักกันดีของ Botox Cosmetic

ขั้นตอนเครื่องสำอางโบทูลินั่มท็อกซินจะฉีดท็อกซินเข้าสู่กล้ามเนื้อใต้ผิวหนังระหว่างคิ้วโดยตรง การ “แช่แข็ง” กล้ามเนื้อเหล่านี้จะทำให้การรักษาสามารถลดหรือแม้แต่กำจัดริ้วรอยได้ ผลลัพธ์ที่ได้คือคิ้วเรียบเนียนและอ่อนกว่าวัย รอยพับใด ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อขมวดคิ้วมีขนาดเล็กหรือไม่เด่น

โบทูลินั่มท็อกซินเป็นกระบวนการที่ง่ายปลอดภัยและเชื่อถือได้ซึ่งใช้เวลาเพียง 5 ถึง 10 นาทีในการทำ


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca