Botox Cosmetic เป็นกระบวนการที่ไม่ต้องผ่าตัดที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาเพื่อลดหรือกำจัดริ้วรอยบริเวณหน้าผากหว่างคิ้วและรอบดวงตา แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามันสามารถรักษาส่วนอื่น ๆ ของใบหน้ารวมถึงคางได้ด้วย?

แม้ว่าจะมีความอ่อนไหวต่อสัญญาณแห่งวัยที่ชัดเจนน้อยกว่าส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า แต่คางก็สามารถทำได้ดูแก่ลงได้ตามอายุ ในความเป็นจริงริ้วรอยคางเป็นสิ่งที่หลายคนต้องรับมือ

คางที่เหี่ยวย่นสามารถทำให้คุณสูญเสียความตระหนักถึงอายุและรูปลักษณ์ของคุณได้ โชคดีที่มีข่าวดีสองอย่าง ประการแรกริ้วรอยไม่ได้เกิดจากโรคภายในเป็นเพียงสาเหตุของความชราตามธรรมชาติ ประการที่สองเครื่องสำอางโบท็อกซ์ที่เหี่ยวย่นนั้นซ่อมแซมได้ง่าย

ผลิตโดยแบคทีเรีย Clostridium botulinum, botulinum toxin หรือ botulinum toxin เป็นโปรตีนที่เป็นพิษต่อระบบประสาทที่สามารถทำให้กล้ามเนื้อเป็นอัมพาตชั่วคราว สารพิษโบทูลินั่มที่เรียกว่าชนิด A ใช้เป็นยาสำหรับอาการตึงของกล้ามเนื้อปวดกล้ามเนื้อตาเขและปัญหาสุขภาพอื่น ๆ

ในเวชศาสตร์ความงามเครื่องสำอางโบท็อกซ์ใช้ Type A เพื่อยับยั้งการเคลื่อนไหวของผิวหน้าและกล้ามเนื้อขากรรไกรล่างชั่วคราว สิ่งนี้สามารถทำให้ริ้วรอยและริ้วรอยบริเวณเหล่านี้เรียบเนียน

เครื่องสำอางโบทูลินั่มท็อกซินสามารถฉีดเข้ากล้ามเนื้อบริเวณเป้าหมายได้ด้วยการฉีดเพียงเล็กน้อย กระบวนการทั้งหมดจะเสร็จสิ้นใน 5 ถึง 10 นาที

เครื่องสำอางโบท็อกซ์และคาง

ในขณะที่เราใช้กล้ามเนื้อคางใต้ผิวหนังจะมีริ้วรอยหรือลักยิ้มปรากฏขึ้นที่คาง มีรอยย่นที่คางใต้ริมฝีปากล่างเรียกว่า Mental crease ซึ่งเกิดจากกล้ามเนื้อคางเหล่านี้ด้วย หากเราเคลื่อนไหวขากรรไกรแบบเดิมซ้ำ ๆ อาจเกิดริ้วรอยตามการเคลื่อนไหวเหล่านี้

Botox Cosmetic ช่วยลดริ้วรอยที่คางโดยป้องกันการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อคางใต้ผิวหนังดังกล่าวข้างต้น กล้ามเนื้อเหล่านี้จะไม่ได้รับความเสียหายและจะฟื้นความสามารถในการออกกำลังกายเมื่อเวลาผ่านไป

นอกจากริ้วรอยคางแล้วเครื่องสำอางโบท็อกซ์ยังช่วยรักษาอาการกดคางหรือที่เรียกว่า “คางกอล์ฟ” อีกด้วย

ผิวคางมีรอยย่นลึก มันสามารถกระชับผิวที่หย่อนคล้อยในบริเวณคางและคางซึ่งหมายถึงคางสองชั้นเนื่องจากกล้ามเนื้อหลวมและสามารถซ่อมแซมผิวที่หย่อนคล้อยผ่านขั้นตอนเครื่องสำอางโบทูลินั่มท็อกซิน

ริ้วรอยคางสามารถถ่ายทอดทางพันธุกรรมได้ ดังนั้นหากสมาชิกในครอบครัวที่มีอายุมากของคุณหลายคนต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการชราภาพนี้คุณสามารถเลือกที่จะเข้ารับกระบวนการเครื่องสำอางโบทูลินั่มท็อกซินเพื่อเป็นมาตรการป้องกันได้


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca