เมื่อพูดถึงการรักษาด้วยเครื่องสำอางสำหรับสัญญาณแห่งวัยการฉีดโบท็อกซ์เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาริ้วรอยหน้าผากริ้วรอยหน้าผากตีนกาและริ้วรอยบนใบหน้า

อย่างไรก็ตามนอกจากการฉีดโบท็อกซ์แล้วคุณยังสามารถใช้เครื่องสำอางอื่น ๆ เราได้แสดงรายการบางส่วนไว้ด้านล่าง

วิตามินซี / อี / ฟรุกโตส

ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า CE Ferulic สามารถลดความเสียหายจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่เกิดจากรังสี UVA / UVB มลพิษโอโซนและไอเสียของเครื่องยนต์ดีเซลได้ถึง 41% นอกจากการป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระแล้ว CE Ferulic ยังสามารถลดสัญญาณแห่งวัยและความเสียหายจากแสงการปรากฏของริ้วรอยและริ้วรอยและลดความกระชับของผิวในขณะที่ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

เส้นหนาแน่นของ Skinbetter

ผลิตภัณฑ์นี้ใช้สำหรับผู้ป่วยที่มีริ้วรอยลึกบนหน้าผากเนื่องจากโบท็อกซ์สามารถช่วยได้เฉพาะริ้วรอยแบบไดนามิกหรือริ้วรอยที่กำเริบจากการออกกำลังกาย แต่ไม่ใช่เส้นหรือเส้นและรอยพับที่คงที่ซึ่งปรากฏขึ้นเมื่อไม่ได้เคลื่อนไหว หากใช้เป็นประจำทุกวันด้ายที่มีความหนาแน่นสูงของ Skinbetter สามารถให้ผลคล้ายกับฟิลเลอร์ซึ่งช่วยให้ริ้วรอยและรอยพับอ่อนลง มีส่วนผสมดังต่อไปนี้:

  • เทคโนโลยีการจัดส่งที่ได้รับการจดสิทธิบัตรขั้นสูงสุดซึ่งสามารถขับน้ำหนักโมเลกุลได้สูงและกรดไฮยาลูโรนิกเกรดฉีดสามารถเติมเต็มรูปลักษณ์ของเซลล์ที่แสดงออกได้อย่างรวดเร็ว
  • กรดไฮยาลูโรนิกอีกสี่ชนิดที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่างกันถูกนำมาใช้เพื่อจับน้ำกับผิวจึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดริ้วรอยและริ้วรอย
  • คอลลาเจนบำรุงคอมเพล็กซ์ประกอบด้วยกรดอะมิโนเปปไทด์แมสเซนเจอร์และวิตามินซีทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนคอลลาเจน
  • การผสมของเปปไทด์ที่มีฤทธิ์ทางประสาทสองชนิดสามารถช่วยให้เส้นการแสดงออกมีความเรียบขึ้นในทันที

AlphaRet โดย Skinbetter

ผลิตภัณฑ์ที่ปฏิวัติวงการนี้ผสมผสานส่วนผสมฟื้นฟูผิวมาตรฐานทองคำ 2 ชนิด (เรตินอยด์และกรดแลคติก) เพื่อสร้างเรตินอยด์คอนจูเกตแบบคู่ปฏิวัติ ผลิตภัณฑ์ยังมีข้อดีที่น่าทึ่งดังต่อไปนี้:

  • ลดเลือนริ้วรอยในเวลาเพียงสี่สัปดาห์โดยแทบไม่ต้องกระตุ้น
  • ให้ความชุ่มชื้นเพื่อช่วยชดเชยความแห้งกร้านที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เรตินอยด์แบบดั้งเดิม
  • ด้วยการบำรุงของสารต้านอนุมูลอิสระทำให้อนุมูลอิสระถูกทำให้เป็นกลาง

ผลิตภัณฑ์เรตินอล

วิตามินเอตามใบสั่งแพทย์มีผลพลอยได้ที่เรียกว่า tretinoin ซึ่งได้รับการรับรองจาก FDA ในการรักษาริ้วรอยและสิว

คอลลาเจน – โปรตีนที่ส่งเสริมความยืดหยุ่นของผิวจึงทำให้ผิวเต่งตึงและอวบอิ่ม เรตินอลยังสามารถปรับปรุงอัตราการหมุนเวียนของเซลล์ผิว

ผลิตภัณฑ์ที่มีเรตินอลสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ หรือคุณสามารถรับยาตามใบสั่งแพทย์จากแพทย์ของคุณ เรตินอลยังสามารถเพิ่มความไวต่อแสงแดดได้ดังนั้นเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เรตินอลโปรดหลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรงหรือทาครีมกันแดด

หลังจากฉีดโบทูลินั่มท็อกซินอย่างน้อยสามวันควรใช้ผลิตภัณฑ์เรตินอลทุกคืนเพื่อให้ผิวเปล่งปลั่ง เรตินอลมีประสิทธิภาพน้อยกว่าในแสงแดด

รองพื้น

ไพรเมอร์ใช้สำหรับเตรียมแต่งหน้า ไพรเมอร์จะไม่กำจัดริ้วรอยบนใบหน้า แต่จะลดการมองเห็น ไพรเมอร์มาในรูปแบบครีมเจลหรือแป้งราคาถูก

หลังจากฉีดโบทูลินั่มท็อกซินให้รอยี่สิบนาทีถึงสี่ชั่วโมงก่อนแต่งหน้า แต่งหน้าเบา ๆ และอย่านวดผิวเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งวัน

เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาของผิวคุณควรกินเพื่อสุขภาพดื่มน้ำมาก ๆ ออกกำลังกายเป็นประจำและเลิกสูบบุหรี่ นอกจากการใช้การบำบัดเพื่อความงามแล้วคุณยังควรออกกำลังกายจากภายในและใช้เทคนิคการจัดการความเครียดเช่นการทำสมาธิและโยคะ


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca